Chương trình Khuyến mãi tưng bừng - Nhận ngàn quà tặng

Đây là món quà đầy ý nghĩa mà VCURMIN gửi tặng tới tất cả Quý khách hàng cùng gia đình đã luôn ủng hộ VCURMIN trong suốt thời gian vừa qua. Chương trình "Khuyến mãi tưng bừng, Nhận ngàn quà tặng"

Chương trình khuyến mãi "Cùng VCURMIN tôn vinh phái đẹp"

Nhân ngày quốc tế phụ nữ 8/3/2020, VCURMIN xin giử lời chúc sức khỏe, thành công và hạnh phúc đến với các bà, các mẹ và các chị, em.

Nhân dịp này VCURMIN thực hiện chương trình " Cùng VCURMIN tôn vinh phái đẹp" nhân ngày 8/3.

Tha hồ ăn uống ngày Tết không lo tăng cân với 3 nguyên tắc đơn giản

Huyền thoại ăn hoài không béo là có thật, và bạn cũng có thể làm được chỉ với 3 nguyên tắc đơn giản sau.

Quà biếu tết, biếu sức khoẻ !!!

Nếu bạn đang tìm một món quá như vậy, thì hãy nghĩ ngay đến set quà Tết của TINH BỘT NGHỆ VCURMIN

Bí quyết giảm đau dạ dày, viêm gan trong dịp Tết

Tết Nguyên Đán là dịp đoàn tụ, sum vầy sau một năm ngày làm việc cực nhọc, cùng nhau thưởng thức bữa ăn gia đình ấm cúng. Nhưng cũng là nguyên nhân khởi phát nhiều loại bệnh nguy hiểm, nhất là viêm loét dạ dày, viêm gan do thói quen uống rượu bia tràn lan dịp tết với quan niệm “Xuân về không rượu chẳng có Xuân”

Nguy cơ đau dạ dày vào dịp tết

Tết là dịp để mọi người quây quần, sum vầy bên mâm cơm gia đình. Nhưng đây cũng là thời điểm thuận lợi cho những cơn đau dạ dày khởi phát và tái phát với các triệu chứng như đau - nóng rát vùng thượng vị, ợ chua, ợ hơi, đầy chướng bụng, buồn nôn, nôn sau khi ăn…

Cách giải rượu ngày Tết hiệu quả nhất bạn nên biết

Những ngày tết sum vầy cùng gia đình, bạn bè, bạn chẳng nỡ từ chối một ly rượu chúc mừng ngày xuân? Ngay cả đối với những người có tửu lượng cao cũng đều rất sợ hãi với việc đến chúc tết nhà nào cũng phải một đôi chén rượu. Vậy làm thế nào để giải rượu hiệu quả nhanh?

 

TẾT ĐẾN XUÂN SANG – NGẬP TRÀN QUÀ TẶNG

Mỗi dịp Tết đến, xuân về, điều tuyệt vời nhất là được sum vầy bên người thân yêu. Để chào đón một năm mới ngập tràn niềm vui và một mùa xuân trọn vẹn vị Tết, vị khai xuân, Phúc Lộc Thọ ngập tràn, xuân Mậu Tuất 2018 này, hãy để khoảnh khắc ấy vẹn tròn hơn với ưu đãi Tết từ VCURMIN. Chăm sóc Sức Khỏe & Sắc đẹp đơn giản chỉ là những phút giây thư giãn làm tươi mới bản thân sau 1 năm bộn bề công việc.

Sở Hữu Làn Da Đẹp Đón Tết Với Tinh Bột Nghệ Và Sữa Chua

Từ xa xưa, người ta đã biết đến công dụng tuyệt vời của tinh bột nghệ trong nấu ăn, làm thuốc, chăm sóc sức khỏe và thậm chí là cả làm đẹp. Năm mới Tết đến, chị em phụ nữ nào cũng muốn sở hữu một làn da tươi tắn, trắng trẻo để đón Tết; vì thế hãy xem cách làm đẹp cực dễ và hiệu quả từ tinh bột nghệ sau đây nhé!

Bạn có đang mắc phải 6 thói quen làm đẹp khiến da bị mụn này?

Dù bạn sở hữu làn da khô, da nhờn hay da hỗn hợp,… thì cũng không thể hoàn toàn tránh khỏi các vấn đề về mụn. Đôi khi, chính những thói quen làm đẹp quen thuộc lại là thủ phạm khiến tình trạng mụn kéo dài dai dẳng.

Công dụng hay không tưởng của hỗn hợp kháng sinh tự nhiên mạnh nhất thế giới

Công dụng”không tưởng”của nghệ và mật ong – hỗn hợp kháng sinh tự nhiên mạnh nhất thế giới khiến giới khoa học đi từ bất ngờ này tới ngạc nhiên khác.

Mua tinh bột nghệ ở đâu tp hcm

Các bạn cần nơi mua tinh bột nghệ ở đâu đảm bảo và chất lượng tốt tại TPHCM. Đây chính là dấu hỏi trước nhất nhiều quý khách luôn luôn đưa ra lúc muốn mua được tinh bột nghệ xay tinh khiết hay tinh bột nghệ nguyên chất