Phân biệt Viên tinh bột nghệ mật ong pha trộn và nguyên chất

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở giao bán Viên Tinh bột nghệ nguyên chất nhưng trên thực tế đó chỉ là Bột nghệ được lọc chất sơ nhưng chưa được tách Tinh dầu và tẩy nhựa trộn với bột năng các loại bột sắn, bột không rõ nguồn gốc. Đặc biệt mầu của các loại Viên Tinh bột nghệ đang được giao bán trên thị trường rất nhạt, không đậm màu như của củ nghệ. Không còn nhiều mùi đặc trưng của nghệ nữa, cắn giòn tan vì trộn nhiều bột năng. 

Khuyến mãi "Ngàn quà tặng - Vạn tri ân "
Sale Tết Tân Sửu 2021 - Mua quà Tết khuyến mãi đến 40%.  Năm 2020 vừa kết thúc với nhiều biến động và mọi người đang mong chờ một năm mới 2021 sắp đến mang đến nhiều hi vọng, những điều tốt đẹp hơn. VCURMIN dành cho Khách hàng với chương trình khuyến mãi "Ngàn quà tặng - Vạn tri ân "
Mua là có quà - Tặng ngay tinh dầu nghệ hay mật ong khi MUA HÀNG

Tặng ngay 1 tinh dầu nghệ VCURMIN hay mật ong VBEE khi Mua hàng 

Mua hàng Online - Rinh ngàn ưu đãi - Không lo về Ship

An tâm mua sắm với chương trình ưu đãi miễn phí giao hàng từ VCURMIN ngay từ hôm nay. Nhận nhiều phần quà hấp dẫn trong tháng ưu đãi mua sắm tháng 4 này.

Đẩy lùi dịch cúm corona (covid-19) với thực phẩm tăng cường sức đề kháng

Giữa tâm bão Corona, việc cần thiết nhất là phải giữ cơ thể khỏe mạnh và 1 sức đề kháng thật tốt để phòng tránh vi khuẩn tấn công vào cơ thể. Vậy cách đơn giản nhất là phải bổ sung các loại vitamin, khoáng chất tốt cho cơ thể

TẾT ĐẾN RỘN RÀNG - NGẬP TRÀN ƯU ĐÃI

Mỗi dịp Tết đến, xuân về, điều tuyệt vời nhất là được sum vầy bên người thân yêu. Để chào đón một năm mới ngập tràn niềm vui và một mùa xuân trọn vẹn vị Tết, vị khai xuân, Phúc Lộc Thọ ngập tràn, xuân Canh Tý 2020 này, hãy để khoảnh khắc ấy vẹn tròn hơn với ưu đãi Tết từ VCURMIN. Chăm sóc Sức Khỏe & Sắc đẹp đơn giản chỉ là những phút giây thư giãn làm tươi mới bản thân sau 1 năm bộn bề công việc.

Tháng Vàng - Trao ngàn yêu thương - Giảm tới 50%
Với mong muốn thay lời tri ân và gửi những lời chúc tốt đẹp nhất dành cho phái đẹp nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, VCURMIN triển khai chương trình "Tháng Vàng - Trao ngàn yêu thương", với rất nhiều phần quà hấp dẫn, ưu đãi giảm giá tới 50% dành cho Quý Khách hàng.
Mừng Quốc Khánh 2/9 - Giảm Giá tới 50%

Mừng ngày Quốc khánh 2-9 VCURMIN triển khai khuyến mãi tặng quà “khủng” dành cho khách hàng. Tham gia chương trình mừng đại lễ hấp dẫn, quý khách sẽ có cơ hội mua hàng với mức giá siêu hấp dẫn giảm tới 50% và nhiều phần quà hấp dẫn có giá trị. Vì thế, còn ngần ngại gì nữa mà không mau tham gia chương trình ngay đi thôi.

Thực phẩm tự nhiên giúp trẻ tăng chiều cao

Cải thiện chiều cao của trẻ với các loại thực phẩm tự nhiên. Để giúp con tăng trưởng chiều cao và sức khoẻ toàn diện, cha mẹ cần có một chế độ dinh dưỡng phù hợp với sự phát triện và độ tuổi của trẻ. Các loại thực phẩm dưới đây sẽ là nguồn dưỡng chất bổ ích cho mục tiêu giúp bé cao lớn mỗi ngày.

Mua là có quà - Tặng ngay phần quà 100.000đ khi MUA HÀNG

Tặng ngay 1 hộp Tinh bột nghệ Vcurmin 100g trị giá 98.000đ (Áp dụng khi mua kèm bất kỳ 1 sản phẩm Mật ong vbee hoặc tinh dầu nghệ)

Đến là giảm giá - Mua là có Quà
Bạn đã có kế hoạch gì cải thiện cho làn da cũng như vóc dáng, sức khỏe của mình để đón hè thật rạng rỡ chưa? Thay lời tri ân VCURMIN thực hiện chương trình "Đến là giảm giá - Mua là có quà " với nhiều ưu đãi hấp dẫn chưa từng có trong tháng 5 này.
Bác sỹ tra lời viêm xung huyết dạ dày là gì?

Viêm xung huyết dạ dày là tình trạng niêm mạc dạ dày bị viêm – loét nặng dẫn đến các mạch máu ở vùng viêm dãn nở do ứ máu nhiều có thể gây xung huyết. Các triệu chứng của bệnh thường xuất hiện sau khi dùng rượu, bia, hóa chất, thuốc giảm đau, thuốc chống viêm hay các chất kích thích như cà phê, ớt… Bệnh nhân có những biểu hiện như đau bụng cồn cào kèm theo ợ hơi, ợ chua, buồn nôn hoặc nôn, có thể nôn ra máu.