Công thức mặt nạ tinh bột nghệ trà xanh đẹp da

Mặt nạ tinh bột nghệ trà xanh thật sự là bí quyết làm đẹp da của nhiều bạn nữ, công thức này giúp bạn gái sở hữu một làn da căng mịn, trắng hồng, sạch mụn và trị da dầu. Bạn hãy chú ý kỹ các cách làm mặt nạ cũng như công dụng của nó nhé!

Uống cốc nước chưa tới 3 ngàn này sau 7 ngày giảm ngay 6kg mà không cần ăn kiêng thể dục

Vì thân hình quá khổ do tăng cân nhanh một cách không kiểm soát vì thế tôi đã liên tục lên kế hoạch cho công cuộc giảm cân của mình. Thế nhưng từ những cách ăn kiêng kham khổ nhất tới thể dục không ngừng thậm chí là dùng thuốc giảm cân để mong lấy lại thân hình thon gọn. Tuy nhiên tất cả những cách đó đều chỉ có hiệu quả ngắn và ngay lúc ban đầu sau đó lần thì vì ăn kiêng khắt khe quá mà tôi phải nhập viện lần thì dùng thuốc mà tôi phải nhờ bác sĩ can thiệp...

Cách dùng tinh bột nghệ mật ong chữa DỨT ĐIỂM đau dạ dày

Đau dạ dày là căn bệnh tàn phá sức khỏe ghê gớm bởi những cơn đau dai dẳng và khiến người bệnh phải kiêng khem đủ thứ. Nguy hiểm hơn, chữa bệnh không đúng còn có thể gây nên bệnh ung thư dạ dày. Tinh bột nghệ mật ong chữa đau dạ dày chính là bài thuốc giúp đánh tan mọi nguy cơ của căn bệnh nguy hiểm này.

HƯỚNG DẪN CÁCH LÀM ĐẸP VỚI DẦU OLIU VÀ TINH BỘT NGHỆ

Trong số rất nhiều cách làm đẹp được chị em phụ nữ ưa chuộng hiện nay thì đắp mặt nạ tinh bột nghệ kết hợp với dầu oliu đang là một cách được nhiều người sử dụng và ưa chuộng. Việc kết hợp tinh bột nghệ vàng cùng với dầu oliu và một ít mật ong có thể mang đến cho bạn một hỗn hợp tuyệt vời, không những giúp da có thể dưỡng ẩm mà nuôi dưỡng, làm sáng da, trị mụn, tẩy các tế bào chết, trị nám và tàn nhang rất hiệu quả nữa đấy.

Bí kíp chăm sóc da đẹp mỗi ngày để chuẩn bị đón Tết

Sau một năm lao động vất vả, mệt nhọc thời điểm Tết là lúc bạn được ăn chơi, nghỉ ngơi đúng nghĩa. Do đó nhất định bạn phải thật xinh đẹp, nhất là da mặt căng mịn, trắng hồng để đón Tết.

Uống nước chanh xưa rồi, thử pha chanh nghệ để uống theo cách này đi, điều kì diệu sẽ xảy ra với cơ thể bạn sau 1 tuần

Ai cũng biết nước chanh ấm buổi sáng giúp detox cơ thể cực kì tốt. Nhưng hôm nay hãy thử phá cách một chút với việc cho thêm 1 chút tinh bột nghệ và chờ xem điều tuyệt vời gì sẽ xảy ra nhé.

Diệt vi khuẩn HP, hết đau dạ dày, khỏi lo biến chứng

Vi khuẩn HP là nguyên nhân hàng đầu gây viêm loét dạ dày và làm tăng 2-6 lần nguy cơ ung thư dạ dày. Vì vậy, tiệt trừ thành công vi khuẩn HP sẽ làm giảm tần suất tái phát viêm loét dạ dày và giảm rõ rệt nguy cơ mắc ung thư dạ dày.

Quà tặng sếp cuối năm đầy nghĩa tình

Việc chúc Tết cấp trên, lãnh đạo vào mỗi dịp Tết đến xuân về là một nét đẹp văn hoá thể hiện sự biết ơn, kính trọng của cấp dưới đối với những người đồng nghiệp cấp trên. 

10 cách đuổi muỗi không dùng hóa chất

Khi muốn tiêu diệt muỗi, bạn thường hay dùng vợt muỗi, đèn bắt muỗi, chai xịt côn trùnghay đốt nhang muỗi? Trong những cách đó, hầu hết đều không tỏ ra hiệu quả lâudài hoặc có thể còn ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe của gia đình. Thay vào đó,hãy áp dụng những cách đuổi muỗi thân thiện với môi trường dưới đây:

Bị mụn do nóng trong, máu nhiễm độc tố chỉ cần uống thứ nước này mỗi ngày

Có rất nhiều người trong chúng ta bị nổi mụn nhưng không biết rằng, mỗi người có nguyên nhân bị mụn khác nhau. Đa phần các bạn nữ thường nghĩ chỉ cần bôi loại kem trị mụn này, đắp loại mặt nạ kia ... thì sẽ nhanh chóng khỏi mụn. Một trong số các nguyên nhân gây mụn thường gặp là nóng trong & máu nhiễm độc tố. Để hạn chế nguyên nhân gây mụn này thật ra rất đơn giản...

Thảo dược hỗ trợ điều trị đau xương khớp, bệnh thoái hóa khớp do ngồi nhiều

Đối với bệnh viêm đa khớp dạng thấp, theo Tây y, đây là bệnh không dễ chữa khỏi, phải điều trị nhiều năm. Nó là một bệnh của hệ thống (tự miễn), tức là cơ thể tự sinh ra những chất chống lại chính khớp và gây đau. Vì là bệnh tự miễn nên việc điều trị dứt điểm thường rất khó khăn.

Tuổi 30 không cần collagen, hãy thử loại uống nước giúp da trắng hồng này

Uống 1 cốc nước này trước khi đi ngủ mỗi ngày, việc sở hữu làn da căng mướt, mịn màng sẽ không còn là điều xa vời với các chị em nữa.