Vị trí bao tử nằm ở đâu trong cơ thể con người?

Là một bộ phận dạng túi trong cơ thể chúng ta. Biết được chính xác vị trí bao tử và một số thông tin liên quan sẽ giúp chúng ta biết được các bệnh lí xảy ra ở cơ quan này.

Viêm hành tá tràng nguy hiểm đến mức độ nào?

Sau khi thức ăn được tiêu hóa ở dạ dày sẽ đi tiếp đến tá tràng để tiếp tục quá trình tiêu hóa. Vậy bệnh viêm hành tá tràng nguy hiểm đến mức độ nào?

Vợ chồng cãi nhau kịch liệt chỉ vì “cái bao tử”

Chuyện “xô bát xô đũa” giữa vợ chồng thì có 1001 lý do, từ những chuyện lớn như tiền bạc, con cái, bố mẹ chồng, bố mẹ vợ đến cả những chuyện nhỏ như    việc nhà, quan hệ bạn bè,…Còn mâu thuẫn vì “cái bao tử” thì nghe có vẻ vô lý, song nó lại đang xảy ra trong nhiều gia đình hiện đại. 

Cẩn thận khi sử dụng thuốc tây chữa đau dạ dày

Khi bị mắc bệnh đau dạ dày, nhiều người có thói quen sử dụng, lạm dụng thuốc tây y, thậm chí tự mua và dùng thuốc mà không theo sự chỉ định của bác sĩ. Những loại thuốc tây chữa đau dạ dày phổ biến là gì và những lưu ý khi sử dụng chúng sẽ được chúng tôi đề cập tới ngay sau đây.

Xung huyết dạ dày nên ăn gì – 3 nhóm thức ăn đảm bảo yếu tố cần và đủ

Xung huyết dạ dày nên ăn gì khi đây là một trong những căn bệnh gây ra những cảm giác vô cùng khó chịu cho người bệnh về cả thể chất lẫn tinh thần?

Công dụng làm đẹp của tinh bột nghệ đối với phụ nữ

Chị em phụ nữ luôn mong muốn sở hữu thân hình thon gọn, săn chắc để tự tin, thoải mái hơn khi giao tiếp và cuộc sống. Do đó, để tìm được những cách làm đẹp hiệu quả và nhanh chóng trở thành mối quan tâm hàng đầu của các chị em. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ cách làm đẹp bằng tinh bột nghệ vừa đơn giản, dễ làm mà hiệu quả cao.

Làn da trắng hồng tự nhiên với tinh bột nghệ

Sở hữu một làn da đẹp không tì vết là mong muốn của mọi cô gái. Nó không chỉ giúp các cô gái trông tự tin với vẻ ngoài rạng rỡ, mà còn thu hút mọi sự chú ý, mọi ánh nhìn xung quanh bạn. Bởi vậy mà nhiều phương pháp làm đẹp da luôn được phái đẹp tìm hiểu và truyền kinh nghiệm cho nhau.Nhưng liệu bạn có đang lựa chọn đúng phương pháp làm đẹp cho mình? Hãy cùng tìm hiểu xem nhé.

Làm đẹp sau sinh với tinh bột nghệ, mẹ bỉm sữa đọc ngay

Làm đẹp sau sinh là một trong những “bài toán” của chị em bỉm sữa. Đừng lo chúng tôi đã có phương pháp Làm đẹp sau sinh với tinh bột nghệ dưới đây

Uống tinh bột nghệ có tác dụng gì trong việc lấy lại vóc dáng sau sinh

Sau quá trình mang thai và sinh đẻ, nhiều chị em thường gặp rắc rối với số cân nặng “quá khổ’ của mình. Chưa kể đến việc bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể để đảm bảo lượng sữa cho con lại càng khiến cho cân nặng tăng lên nhanh hơn. 

Dáng đẹp mỗi ngày với tinh bột nghệ Vcurmin

Vóc dáng vốn được coi là một chuẩn mực của cái đẹp. Bởi vậy mà người xưa có câu nói “nhất dáng nhì da”. Và đối với chị em phụ nữ, sở hữu một thân hình thon gọn, chắc khỏe là một chìa khóa làm tăng sự tự tin hơn.

Mách các mẹ tuyệt chiêu làm đẹp sau sinh bằng nghệ hiệu quả

Sau khi sinh, do tác động của quá trình mang thai, sinh nở, nếu rất nhiều chị em phải đối mặt với tình trạng da khô sạm, nám, nhăn nhúm…. Vì vậy, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về những phương pháp, cách làm đẹp sau sinh bằng nghệ cực kỳ hiệu quả được nhiều chị em quan tâm và áp dụng.

Thời điểm “vàng” để làm đẹp sau sinh mổ

Sau sinh chính là thời điểm tốt nhất giúp các mẹ lấy lại ngoại hình tươi trẻ và tràn đầy sức sống. Nhưng sau sinh bao lâu? Làm thế nào để eo thon, da trắng ngay sau sinh? Hãy cùng tìm hiểu bí quyết làm đẹp sau sinh mổ dưới đây nhé.