Các nguyên nhân mọc mụn và cách phòng ngừa

Mụn là vấn đề luôn khiến chị em phụ nữ đau đầu và không phải ai cũng hiểu rõ được những lí do làm cho mụn xuất hiện. Sau đây là những nguyên nhân mọc mụn bạn nên biết. Trước tiên bạn nên biết rằng mụn là một loại bệnh của da. Có 2 yếu tố chính gây ra là hormone và các vi khuẩn tích tụ trong lỗ chân lông. Trong đó có rất nhiều nguyên nhân gây ra 2 yếu tố này.

Những phương pháp trị mụn dưới cằm nên đọc ngay!

Có một khu vực da mụn rất dễ nổi lên nếu không chăm sóc kĩ càng, đó là khu vực dưới cằm. Sau đây là một số phương pháp trị mụn dưới cằm cho chị em tham khảo.

Trị mụn bằng thảo dược hiệu quả bất ngờ

Mụn luôn là một vấn đề khiến chị em phụ nữ luôn đau đầu. Sau đây là một số phương pháp trị mụn bằng thảo dược có hiệu quả cao.

Nguyên nhân và phương pháp trị mụn đầu trắng cho bạn gái

Mụn đầu trắng xuất hiện trên da mặt bạn và bạn không biết phải làm như thế nào để xử lý chúng? Hay bạn đang cân nhắc phương pháp nào an toàn và đơn giản nhất để thực hiện ngay tại nhà? Hãy để chúng tôi giới thiệu cho bạn một số phương pháp từ thiên nhiên để trị mụn đầu trắng nhé.

Cách trị mụn viêm nhanh chóng, an toàn tại nhà

Bạn đã sử dụng nhiều phương pháp trị mụn nhưng rồi mụn viêm lại xuất hiện? Tình trạng mụn chuyển nặng và bạn không muốn mụn trở thành sẹo, thâm? Hiểu được điều đó, chúng tôi xin đưa ra cho bạn một số giải pháp để trị mụn viêm an toàn, hiệu quả tại nhà

Bật mí phương pháp trị mụn từ thiên nhiên hiệu quả cho chị em

Trị mụn từ thiên nhiên luôn là từ khóa được các nàng tìm kiếm, bởi đây là phương pháp đơn giản, dễ làm mà mang lại hiệu quả rất cao cho chị em. Chỉ cần một chút thời gian thôi, cùng với nguyên liệu sẵn có, chị em đã có trong tay một bí quyết làm đẹp, an toàn, đơn giản và hiệu quả.

Sửa ngay những thói quen này nếu muốn trị mụn triệt để

Các bạn gái nếu đang đau đầu về vấn đề trị mụn thì tuyệt đối phải từ bỏ những thói quen tai hại sau. Những thói quen này đang từng ngày khiến tình trạng mụn của chúng ta trở nên tồi tệ hơn ta tưởng rất nhiều.

Tự nhiên lưng bị mọc mụn thì cách trị mụn ở lưng như thế nào hợp lí?

Rất nhiều bạn chia sẻ trước đây lưng không hề có mụn. Nhưng sau đó lại xuất hiện nhiều vết mụn li ti như mụn cám có thể sờ thấy. Nhưng lưng là vùng khó đụng đến nên làm sao để trị mụn ở lưng hiệu quả…Để giải đáp thắc mắc và giải quyết vấn đề trị mụn ở lưng khá nan giải, cần phải tìm hiểu kĩ nguyên nhân và phương pháp điều trị phù hợp.

Kiều nữ Hà Nội hỏng da sau khi bôi kem trị mụn mua trên mạng

Chị Oanh được chồng sắp cưới tặng “kem thủy tinh bạch” trị mụn mua trên mạng, dùng vài ngày mặt chị bị sưng phù, xuất huyết đến tím đen, tổn thương da nghiêm trọng.

Nghệ có là thần dược giúp trị mụn lâu ngày?

Các bạn gái gặp phải nỗi lo ngại khi làn da liên tục xuất hiện mụn trứng cá? Hãy dùng thử ngay phương pháp trị mụn lâu ngày bằng tinh bột nghệ . Đây là một phương pháp cực an toàn mà lại vô cùng hiệu quả

Chọn rượu thuốc trị mụn, nên hay không nên?

Rượu thuốc trị mụn là một loại thuốc đang được rất nhiều người quan tâm và truyền tai nhau với tin đồn có thể loại bỏ hoàn toàn mụn. Tuy nhiên không phải loại thuốc rượu trị mụn nào cũng mang lại hiệu quả như mong muốn. Thậm chí có thể gây ra tác hại không ngờ đến da. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kĩ hơn về phương thuốc trị mụn này nhé!

Trị mụn mông: Chuyện khó nói nhưng dễ điều trị

Mụn ở mông là tình trạng khá phổ biến, nhưng nhiều người lại rất ngại ngần khi nhắc đến vấn đề này. Vậy nguyên nhân mọc mụn ở mông là do đâu và làm sao để điều trị mụn mông nhanh chóng tại nhà?