Nắm chắc cách trị mụn cám từ bên trong, ngăn ngừa mụn tái phát

Để trị mụn cám triệt để, bạn không chỉ cần quan tâm tới các yếu tố tác động từ bên ngoài mà còn cần quan tâm thật kĩ đến các tác nhân từ bên trong. Mụn cám sẽ phát triển càng nhanh chóng nếu bạn tiếp tục vô tình mắc phải những sai lầm sau.

Điều trị mụn nội tiết và những điều cần lưu tâm

Trị mụn như thế nào là hiệu quả và triệt để? Bạn liên tục gặp vấn đề về mụn mà không cách nào khiến mụn suy giảm? Hãy tham khảo các thông tin dưới đây để nắm chắc phương pháp trị mụn tưởng đơn giản mà hiệu quả đến không ngờ.

Các phương pháp trị mụn bọc tại nhà vô cùng hiệu quả lại đơn giản

Mụn bọc, một trong những loại mụn xuất hiện nhiều ở các chị em, và tình trạng mụn nếu được phát hiện kịp thời điều trị sẽ dễ dàng, tuy nhiên để lâu sẽ biến chứng để lại sẹo, vết thâm gây mất thẩm mỹ vô cùng. Dưới đây là một số phương pháp trị mụn bọc hiệu quả, đảm bảo sạch mụn, đem lại làn da đẹp, sáng bóng cho các chị em.

Trị mụn từ bên trong với 4 loại nước uống tươi mát cho hè này

Để trị mụn, chúng ta không chỉ cần chăm sóc da từ các yếu tố bên ngoài. Hãy chăm sóc da ngay từ bên trong với 4 loại thức uống tươi mát tốt cho sức khoẻ.

Nhớ kĩ những điều sau nếu bạn muốn điều trị mụn bọc thành công

Hiện nay, phương pháp trị mụn bọc phổ biến nhất là sử dụng thuốc. Tuy nhiên, vẫn có nhiều người chưa biết cách lựa chọn và sử dụng thuốc trị mụn sao cho hiệu quả. Đây là một điều khá nguy hiểm có thể dẫn đến các tác dụng phụ không mong muốn. Và để tránh những sai lầm tai hại trong quá trình trị mụn, các bạn hãy tham khảo những lưu ý dưới đây nhé!

Các nguyên nhân gây nám da ở phụ nữ

Các đốm màu nâu xuất hiện với tuần suất ngày càng nhiều và dày lên ở trên mặt đã trở thành nỗi ám ảnh đối với các chị em. Hôm nay, vcurmin sẽ chia sẻ các nguyên nhân gây nám da ở phụ nữ để từ đó các chị em sẽ hiểu được và có cách phòng tránh nám một cách hiệu quả.

Tinh bột nghệ vàng luôn là bạn của sắc đẹp

Mặt nạ từ tinh bột nghệ vàng có thể được dùng như một siêu chất khử trùng kháng khuẩn tự nhiên, giúp đánh bật mụn trứng cá cứng đầu, mụn cám và các vết thâm mụn cực kì hiệu quả. 

Các phương pháp làm se khít lỗ chân lông hiệu quả

Để se khít được lỗ chân lông thì có rất nhiều phương pháp tuy nhiên các bạn cần phải kiên trì bởi có phương pháp sẽ cho hiệu quả ngay nhưng cũng có phương pháp sau một thời gian dài mới có hiệu quả. Sau đây là một số phương pháp làm sẽ khít lỗ chân lông hiệu quả mà bạn có thể tham khảo.

Đừng quá lo lắng về cách trị thâm do mụn để lại!

Có rất nhiều cách để ta trị thâm do mụn để lại từ thiên nhiên song không phải cách trị thâm do mụn nào cũng mang lại hiệu quả cao. Bài viết dưới đây sẽ bật mí cho các bạn cách trị thâm do mụn tại nhà hoàn toàn 100% từ thiên nhiên vừa tiện dụng lại mang lại hiệu quả cao hơn mong đợi.

Cách trị mụn thâm cấp tốc hiệu quả và an toàn

Mụn thâm (sẹo thâm) luôn là nỗi ám ảnh lớn đối với chị em phụ nữ và các bạn tuổi teen. Nó không chỉ khiến chúng ta mất tự tin mà còn thường xuyên mang lại cảm giác khó chịu. Vậy nguyên nhân và cách trị mụn thâm hiệu quả là gì? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Cách trị mụn thâm bằng nghệ có thể bạn chưa biết

Để có làn da sáng mịn tươi trẻ luôn là niềm ao ước, và tự hào của mỗi người. Nhưng tùy theo cơ địa của từng người không phải ai cũng có làn da đẹp mịn màng tự nhiên. Những vết thâm do mụn luôn là nỗi ám ảnh của mỗi người. Vậy làm cách nào để trị mụn thâm một cách hiệu quả nhất mà không để lại sẹo?

Mách bạn bí kíp trị mụn ở lưng với bột yến mạch và nghệ

Là con gái, chắc hẳn ai trong chúng ta cũng muốn đẹp. Không riêng gì khuôn mặt, mà ngay cả hình thể cũng phải đẹp. Bạn sẽ không bao giờ muốn có một tấm lưng chi chít những nốt mụn trứng cá. Hay là chằng chịt những vết thâm, sẹo do mụn lưng để lại. Vì thế, trị mụn lưng là điều rất cần đấy.