Cách trị mụn lưng đơn giản tại nhà, bạn đã thử chưa

Những items áo trễ vai, váy hở lưng,… luôn là món đồ thời trang được nhiều cô nàng yêu thích. Nhưng đôi khi, các cô nàng phải đối mặt với một sự thật phũ phàng khiến cho việc diện chúng trở nên khó khăn. “Kẻ thù” đó không ai khác, chính là mụn lưng.

Trị mụn sai cách có thể dẫn đến viêm da trầm trọng

Rất nhiều người đang mắc phải những lỗi sai này trong quá trình điều trị mụn mà không hề biết rằng, chúng đang ngấm ngầm khiến tình trạng mụn ngày càng tồi tệ hơn.

Top thực phẩm nên tránh ăn để có thể trị mụn hiệu quả

Một làn da đẹp luôn là ước mơ của mọi cô gái. Tuy nhiên, nào mụn cám, mụn mủ, mụn ẩn, mụn trứng cá… luôn rình rập tấn công làn da các nàng. Để phòng và trị mụn hiệu quả, các cô gái không những phải bảo vệ da thật tốt, mà còn cần một chế độ ăn uống hợp lý nhé.

Những dấu hiệu nhìn là biết ngay da bạn đang bị mụn ẩn

Mụn trứng cá được biết đến với vô vàn kiểu “hình dạng” mà chúng ta gặp mỗi ngày. Từ mụn dạng bọc, mụn mủ, mụn đầu đen… Tất cả chúng đều khiến cho da mặt của bạn thật “khó” để xinh đẹp. Tìm hiểu kỹ về chúng để có biện pháp phòng và điều trị mụn là điều mà chúng ta nên làm.
Trong bài viết này, cùng tìm hiểu thông tin về mụn ẩn nhé. Mụn ẩn là gì? Nguyên nhân và cách nhận biết “vị khách xấu xí” này là gì?

Bật mí cho bạn gái mẹo để điều trị mụn ẩn an toàn
Trị mụn tự nhiên cùng 4 loại tinh dầu thiên nhiên
Nói không với mụn trứng cá ngày hè chỉ với vài mẹo đơn giản

Trong tiết trời ngày hè nắng nóng như thế này, làn da của chúng ta không những bị sạm đen mà còn bị tình trạng mụn trứng cá hoành hành. Để khắc phục và ngăn chặn sự xuất hiện của mụn trứng cá, các bạn hãy tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Cách làm mặt nạ trị mụn dưỡng trắng với một cốc sữa chua

Sữa chua là vừa là một loại thực phẩm tót cho sức khoẻ vừa là công cụ làm đẹp da hoàn hảo cho chị em phụ nữ. Khi được chế biến đúng cách, sữa chua sẽ cứu cánh cho nhiều chị em với công dụng trị mụn và dưỡng trắng hiệu quả và nhanh chóng.

Tuyệt đối đừng nặn những loại mụn sau nếu muốn trị mụn hiệu quả

Một trong những lời khuyên không nên làm nhất khi trị mụn chính là không nên tự tay nặn mụn. Trong đó, có các loại mụn mà tuyệt đối bạn không thể nặn vì điều này chỉ khiến tình trạng của da ngày càng tồi tệ hơn. Thậm chí là còn khó có thể chữa trị được.

Phương pháp điều trị mụn trứng cá ở độ tuổi dậy thì

Điều trị mụn trứng cá ở tuổi dậy thì là vô cùng quan trọng. Đây là độ tuổi rất dễ lên mụn trứng cá. Vì vậy, ở độ tuổi dậy thì, bạn nhất định phải có những phương pháp điều trị và ngăn ngừa mụn trứng cá phù hợp. Hãy cùng hetmun.com.vn tìm hiểu về phương pháp điều trị mụn trứng cá cho lứa tuổi dậy thì nhé!

Nằm lòng ngay bí kíp hết mụn mặt xinh, lung linh tựu trường

Làm thế nào để tự tin đón một mùa tựu trường mới? Và làm thế nào để nổi bật nhất trong suốt năm học đó? Không khó để bạn biến những mong ước đó thành hiện thực nếu bạn nằm lòng những bí kíp này.

Làm thế nào để trị sẹo và mụn cho da tổn thương?

Mụn là tình trạng phổ biến ở mọi lứa tuổi, đặc biệt là ở tuổi vị thành niên. Có nhiều cách để trị sẹo và mụn nhưng nếu bạn chọn một cách trị sẹo và mụn không đảm bảo thì sẽ làm ảnh hưởng hưởng nghiêm trọng cho da, thậm chí còn để lại sẹo. Vậy giải pháp nào giúp trị sẹo và mụn tốt nhât mà không bị biến chứng đây. Theo dõi ngay những chia sẻ dưới đây nha.