Chương trình tri ân khách hàng thân thiết năm mới 2019

GIẢM TỚI 30% CÁC SẢN PHẨM TỪ VCURMIN MÙA MUA SẮM CUỐI NĂM NÀY

Chương trình Ngày vàng - Ngập tràn quà tặng

Đây là món quà đầy ý nghĩa mà VCURMIN gửi tặng tới tất cả Quý khách hàng cùng gia đình đã luôn ủng hộ VCURMIN trong suốt thời gian vừa qua. Chương trình "NGÀY VÀNG - NGẬP TRÀN QUÀ TẶNG"

Những thói quen hàng ngày giúp trị mụn thâm hiệu quả

Để quá trình trị mụn thâm đạt được hiệu quả cao, bạn cần có sự kiên trì chứ không thể vội vã ngày một ngày hai mà khỏi hẳn được. Với một chế độ chăm sóc da đúng với quá trình ăn uống và sinh hoạt khoa học thì ta có thể trị mụn thâm một cách nhanh chóng nhất.

Trung thu rộn ràng - Ngập tràn ưu đãi

Tết Trung thu không chỉ là “Tết thiếu nhi”, mà đã trở thành cái Tết chung của mọi người và doanh nghiệp. Với trẻ em, Tết Trung thu là dịp chúng được cùng với bạn bè rước đèn lồng, cùng hát những bài đồng dao, xem múa lân và cùng nhau phá cỗ vui đón chị Hằng. Với cha mẹ, đó là dịp để con cái thể hiện tấm lòng thơm thảo, là dịp sum họp gia đình trong đêm rằm, cùng nhau tế nguyệt ngắm trăng, cầu chúc sức khỏe, an lành. Vui Tết trung thu trọn vẹn với chương trình khuyến mãi cực lớn hấp dẫn nhất từ trước tới nay tại Vcurmin. Đây cũng là chương trình nhằm tri ân đến toàn bộ khách hàng đã ủng hộ thương hiệu Vcurmin trong suốt chặng đường dài vừa qua.

Vì sao tinh bột nghệ rất hữu ích cho dân văn phòng?

Nếu là một nhân viên văn phòng thường xuyên tiếp xúc với máy tính, ngồi suốt cả ngày và ít khi được ra ngoài vận động chắc chắn bạn đã không ít lần thấy cơ thể mình có những dấu hiệu này: da khô, xỉn hoặc xanh xao, lưng nhức mỏi, hệ tiêu hóa ì trệ, thường xuyên táo bón và trĩ…

Thế nào là giảm cân đúng cách và an toàn?

Hiện nay có rất nhiều thực phẩm giảm cân khác nhau vì vậy việc lựa chọn các thực phẩm giảm cân hợp lý sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và đạt được hiệu quả giảm cân đề ra mà vẫn đảm bảo sức khỏe dinh dưỡng

Cách làm mặt nạ tinh bột nghệ trị nám chuyên nghiệp như Spa

Các chị đang đang căng thẳng vì các vết nám bắt đầu xuất hiện, hay tình trạng nám da trở nên nghiêm trọng khiến chị em chúng mình mất tự tin? Bài viết này sẽ bật mí các công thức làm mặt nạ tinh bột nghệ trị nám tại nhà đơn giản, loại bỏ nám hiệu quả như đi spa. Các chị em hãy cùng tham khảo nhé!

Làm đẹp cùng tinh bột nghệ đơn giản hiệu quả bạn đã nghe chưa?

Làm đẹp cùng tinh bột nghệ không phải ai cũng biết. Công dụng làm đẹp của tinh bột nghệ rất an toàn hiệu quả. Chuyên mục góc làm đẹp sẽ cung cấp những thông tin hữu ích về công dụng làm đẹp cho các bạn.

3 ngày uống nghệ + nước dừa, em đau dạ dày cực nặng đã khỏi hẳn rồi đây

Chữa khỏi bệnh đau dạ dày bằng nghệ và nước dừ vừa ngon vừa lợi cho sức khỏe. Công thứ này còn giúp phòng chống tổng thể các bệnh về tiêu hóa và dạ dày.

Món sinh tố từ Tinh Bột Nghệ vừa ngon vừa đẹp da, lại khỏe người với công thức đơn giản

Tinh bột nghệ dùng làm sinh tố, nghe lạ lùng và có vẻ khó ăn? Nhưng thực ra đây là món sinh tố vừa ngon vừa đẹp da, lại khỏe người đó. Với công thức chế biến sinh tố từ tinh bột nghệ sau đây sẽ là gợi ý giúp bạn thường xuyên tận dụng được những ích lợi từ nghệ .

3 yếu tố quyết định “sống còn” ở người bệnh Viêm Loét Dạ Dày
Tình trạng chung khi bị viêm loét dạ dày hiện nay là vết loét thường ăn sâu và lan rộng khó điều trị tận gốc, việc sử dụng thuốc chữa viêm loét dạ dày gần như không thể đem lại hiệu quả triệt để mà chỉ giảm được các triệu chứng lâm sàng.
Bạn muốn thay đổi làn da sau một đêm hãy đọc bài này nhé

Da trở nên mềm mại và giàu sức sống, trắng hồng rạng rỡ. Đặc biệt đối với những người bị tổn thương da do mụn bọc có thể uống Tinh bột nghệ Tách Tinh Dầu hoặc đắp mặt nạ vào các buổi tối, hiệu quả có thể nhận thấy rõ rệt.