Tổng hợp các phương pháp trị sẹo lõm

Trong các loại sẹo, sẹo rỗ thường xuất hiện phổ biến ở những người bị mụn bọc, mụn nang dạng nặng cũng như mắc phải một vài bệnh về da khác. Mặc dù không gây đau đớn, thế nhưng sẹo rỗ thường gây mất thẩm mỹ bởi nó sẽ khiến da mặt trở nên sần sùi, vô cùng xấu xí. Vậy làm thế nào để có thể loại bỏ sẹo rỗ? Cùng xem một vài phương pháp điều trị sẹo rỗ phổ biến hiện nay ngay dưới đây bạn nhé!

Rửa mặt đúng cách như thế nào

Rửa mặt là bước chăm sóc da đầu tiên. Trước khi sử dụng bất kỳ loại mỹ phẩm hay mặt nạ dưỡng da nào bạn cũng cần làm sạch da trước. Nếu bạn không rửa mặt thường xuyên thì bụi bẩn sẽ ở lại trên da và chui vào các lỗ chân lông gây mụn, viêm nhiễm. Còn rửa mặt quá nhiều lần sẽ loại bỏ hết chất dầu tự nhiên trên da, khiến da bị khô, kích thích và dễ nổi mụn.

Sữa nghệ sẽ là đồ uống năm 2019 của người Việt vì sẵn nguyên liệu rất dễ làm

Sữa nghệ, một thức uống đậm đà hương vị phương Đông, nguyên liệu sẵn có trong bếp của mỗi gia đình Việt, nhưng lại do người phương Tây chế biến ra trước tiên. Phụ nữ dùng đẹp da, ngủ ngon; trẻ em tăng đề kháng; tốt cho cả người ung thư. Vậy thì còn chờ gì nữa, ngay từ bây giờ hãy cùng tạo ra loại ĐỒ UỐNG NĂM 2016 của riêng chúng ta thôi, hỡi các bà mẹ Việt!

Nặn mụn - nên hay không nên?

Khi trên da bắt đầu xuất hiện những đốm mụn li ti, chắc hẳn bạn sẽ muốn loại bỏ chúng ngay lập tức bởi cảm giác mất tự tin trong giao tiếp luôn là điều vô cùng khó chịu. Tuy nhiên, thực tế thì không phải loại mụn nào cũng có thể được loại bỏ dễ dàng cũng như nặn mụn không đúng cách sẽ luôn mang lại những nguy hiểm tiềm ẩn.

"Quà Tưng Bừng - Mừng Xuân Sang 2017"

Thời điểm chuẩn bị khép lại năm cũ 2016 và chào đón năm mới 2017 đang đến gần, TinhBotNghe.vn xin trân trọng kính chúc Quý khách và gia đình một năm mới An Khang , Thịnh Vượng.

Nên chọn giỏ quà tết cao cấp hay bình dân?

Chỉ còn thời gian ngắn nữa là mùa Tết 2019 lại đến, thị trường quà biếu tết lại sôi nổi hơn bao giờ hết. Những loại giỏ quà tết cao cấp và giỏ quà tết bình dân lại nhộn nhịp đủ mặt hàng, giúp mọi người linh động trong việc chọn mua. Thị trường hiện nay phân ra rõ rệt hai dạng quà biếu, bao gồm: giỏ quà tết cao cấp và giỏ quà tết bình dân.

Cách tự làm giỏ quà tết đẹp nhất 2017

Năm mới tết đến thì nhu cầu sở hữu giỏ quà tết đẹp càng tăng cao. Vậy liệu bạn đã biết cách làm giỏ quà tết đẹp nhất 2017 chưa?

Kinh doanh tết 2017 hái ra tiền nhờ 5 ý tưởng này

Vào những ngày kề cận tết, mọi người lại bắt đầu hối hả dọn dẹp nhà cửa và mua sắm mọi thứ phục vụ cho nhu cầu của gia đình mình. Bắt đầu từ tháng Chạp trở đi, quá trình mua bán sẽ diễn ra tấp nập và sôi động trên khắp các khu vực. Thời điểm này cũng là thời gian thích hợp, nếu bạn đang có ý tưởng kinh doanh dịp tết Nguyên Đán kiếm thêm thu nhập.

Tặng quà gì Ý Nghĩa cho sếp

Quà tết tặng sếp luôn là chủ đề “nóng” và được bàn bạc nhiều tại các doanh nghiệp khi tết đến. Nhiều người phải đau đầu, nát óc mà vẫn không tìm ra được món quà tết tặng sếp. 

Cách chọn giỏ quà Tết sung túc, đẹp mắt mà vẫn tiết kiệm

Ai cũng muốn có những giỏ quà Tết ưng ý tặng người thân, bạn bè… độc đáo, lịch sự, tiết kiệm mà vẫn thể hiện được sự tri ân, kính trọng dành cho người nhận quà.

Những món ăn ngon làm từ nghệ

Chúng ta vốn chỉ nghĩ đến nghệ tươi mới có thể nấu ăn như dân gian vẫn thường làm nhưng thực tế, những đầu bếp tài năng đã nghĩ đến việc dùng tinh bột nghệ để nấu ăn vừa có màu sắc đẹp mà không dậy mùi nghệ từ hàng trăm năm trước đây đấy bạn nhé! Vậy bạn có biết những món ăn nào có thế kết hợp với tinh bột nghệ ngon nhất không?

Những dấu hiệu không thể bỏ qua về bệnh đau dạ dày ở trẻ nhỏ

Khi nói tới căn bệnh đau dạ dày mọi người thường nghĩ rằng chỉ người lớn mới mắc phải do ảnh hưởng của làm việc căng thẳng, lo âu, mất ngủ. Tuy nhiên, căm bệnh này không chừa trẻ em, thậm chí còn gây nên hậu quả nghiêm trọng hơn do cha mẹ bỏ qua những triệu chứng của bệnh.