Tác dụng của mặt nạ tinh bột nghệ và sữa chua không đường

Nhiều chị em thắc mắc tại sao tinhbotnghe.vn luôn hướng dẫn mọi người dùng sữa chua không đường để đắp mặt với tinh bột nghệ. Bài viết này tinhbotnghe.vn sẽ giải đáp thắc mắc đó.

Đau dạ dày ở trẻ nhỏ – Không thể xem thường

Một bé trai 14 tuổi vào viện với tình trạng đau khắp bụng ngày thứ hai, nôn ói, không sốt. Gia đình em cho biết ngày trước bé đau lâm râm thượng vị, nôn, đi khám được chẩn đoán rối loạn tiêu hóa. 

Mẹo tắm trắng bằng tinh bột nghệ an toàn và hiệu quả

Sử dụng bột nghệ là cách tắm trắng hiệu quả tại nhà được rất nhiều chị em lựa chọn bởi nguyên liệu dễ mua mà phương pháp lại đơn giản, dễ làm.

Các bước đắp mặt nạ đúng cách

Bạn thường tự hỏi: “tại sao chất lượng mặt nạ không tốt như quảng cáo?”. Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến việc này nhưng lý do rất cơ bản mà không phải phụ nữ nào cũng biết, đó là: các bước đắp mặt nạ, để phát huy hết hiệu quả, khiến làn da trắng lên mỗi ngày.

Bia rượu gây độc, hủy hoại gan thế nào

Theo Tiến sĩ, bác sĩ Lê Thành Lý - Phó chủ tịch Hội Gan mật TP HCM, bia rượu là "hung thần" gây xơ gan, ung thư gan. Tại Việt Nam, có 10% nam giới 50-69 tuổi tử vong do ung thư gan vì bia rượu, cao gấp 3 lần mức trung bình toàn cầu.

Coi Chừng Bị Mụn Nội Tiết - Dai dẳng không hết

Nếu các chị bị mụn đã lâu, đã dùng nhiều thuốc bôi lẫn thuốc uống mà tình trạng mụn vẫn không thuyên giảm thì có khả năng các chị đang bị mụn nội tiết đó ạ.

 
Nhiễm khuẩn HP là yếu tố nguy cơ lớn nhất của ung thư dạ dày

Theo thống kê của Hội Khoa học Tiêu hóa Việt Nam, có khoảng 60-70% (tức khoảng 56 triệu) người VN nhiễm vi khuẩn Helicobacter pylori. Nhiễm khuẩn HP là yếu tố nguy cơ lớn nhất của ung thư dạ dày, đặc biệt là ung thư dạ dày vùng hang môn vị - Loại ung thư thường gặp nhất Việt Nam.

Triệu chứng nhận biết bạn đã nhiễm vi khuẩn Hp

Nhiễm khuẩn Helicobacter pylori (H.pylori hay Hp) xảy ra khi loại vi khuẩn này khu trú trong dạ dày. Nhiễm khuẩn này thường xảy ra từ khi chúng ta còn nhỏ và có mặt trong dạ dày của khoảng trên 50% dân số thế giới, là nguyên nhân gây ra Ung thư dạ dày, Loét dạ dày – tá tràng, Viêm dạ dày - tá tràng.

Thực phẩm giúp gan khỏe

Theo Boldsky, nghiên cứu cho thấy bệnh gan được biết đến như kẻ giết người thầm lặng bởi xét nghiệm máu không phát hiện ra các bệnh về gan sớm. Dưới đây là những cách đơn giản giúp gan luôn khỏe mạnh và hoạt động hiệu quả. Hạn chế uống rượu, cố gắng giữ trọng lượng cơ thể phù hợp, tăng cường thực phẩm giàu protein và uống nhiều nước, trà bồ công anh... để gan khỏe mạnh.

10 điều bạn có thể chưa biết về gan

Bệnh gan có thể diễn tiến âm thầm trong thời gian dài; 50% người mắc bệnh không có triệu chứng, đến khi xuất hiện dấu hiệu có nghĩa bệnh đã nặng.

Cách bảo vệ gan cho các quý ông

Người chồng luôn được coi là trụ cột của gia đình, không chỉ về mặt tài chính mà còn là chỗ dựa vững chắc về mặt tinh thần và việc đảm bảo cả hai vai trò này hoàn toàn không đơn giản. Với áp lực của xã hội hiện đại, để cuộc sống của gia đình được sung túc, ổn định, thời gian dành cho gia đình của người đàn ông ngày càng trở nên ít đi, thay vào đó là thời gian dành cho các mối quan hệ xã hội, các đối tác làm ăn kinh doanh.

Dấu hiệu nhận biết chức năng gan suy giảm

Nếu cơ thể đột nhiên thay đổi màu da, mắt và móng tay; hơi thở có mùi; mắt thâm quầng và mỏi dù không thức khuya; thường xuyên trướng bụng... thì bạn nên sớm đi kiểm tra chức năng gan.