Curcumin giúp phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh Alzheimer

Alzheimer là một chứng mất trí nhớ phổ biến nhất hiện nay, và hàng năm tấn công hàng triệu người trên thế giới. Bệnh không di truyền và thường gặp ở người già trên 65 tuổi. Theo các nhà khoa học, nguyên nhân gây bệnh Alzheimer  là do sự tích tụ thành mảng của “beta amyloid” trong não

Trung Thu này bạn chọn quà gì cho gia đình?

trung thu tang qua gi cho bo me - tinh bot ngheĐối với phụ nữ sau sinh bình thường (không mắc tình trạng xuất huyết kéo dài) là có thể uống được CURCUMIN - Bột Nghệ - Tinh Bột Nghệ, Thông thường sau khi sinh 1 tuần trở ra là có thể bắt đầu uống được để phục hồi sức khỏe và làn da.

Tinh chất Curcumin có màu gì?

Trong củ nghệ tươi, thành phần quý nhất chính là Curcumin. Vậy Curcumin có màu sắc và đặc tính như thế nào? Làm thế nào để phân biệt được tinh bột nghệ chuẩn? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé.

Thu nhỏ lỗ chân lông đơn giản mà hiệu quả

Theo thời gian, da mặt của chị em chúng mình không được chăm sóc đúng cách, lại thêm ánh nắng kèm nhiệt độ cao của mùa hè sẽ khiến lỗ chân lông không ngừng phình to ra. Rất nhiều bạn mất tự tin vì lỗ chân lông quá to. Vậy làm thế nào để khắc phục được tình trạng này? Không hề khó đâu ạ, chúng mình cùng tìm hiểu nhé

Công thức trị mụn bằng sữa chua cho từng loại da

Công thức các loại mặt nạ trị mụn bằng sữa chua cũng rất khác với từng loại da, dưới đây là tổng hợp các công thức hiệu quả nhất. Bạn cùng tham khảo nhé!

Nặn mụn đầu đen đúng cách

Mặc dù chỉ là những đốm nhỏ li ti nhưng mụn đầu đen lại gây ra khá nhiều phiền toái cho phái đẹp. Nếu không loại bỏ chúng, da mặt bạn sẽ ngày càng thô ráp và lỗ chân lông to dần khó thu nhỏ lại được. Việc nặn mụn đầu đen sai cách không chỉ khiến làn da bị tổn thương mà còn làm tình trạng mụn trở nên trầm trọng hơn. Quy trình nặn mụn siêu đơn giản dưới đây sẽ giúp bạn nhanh chóng loại bỏ những đốm mụn đáng ghét hiệu quả.

5 thói quen xấu thường gặp khiến việc trị mụn của bạn gặp khó khăn

Dưới đây là top 5 thói quen xấu mà bạn cần bỏ ngay nhé. Việc hạn chế những điều này sẽ giúp cho quá trình trị mụn của bạn đạt hiệu quả tốt hơn đấy.

4 nguyên tắc phải “nằm lòng” khi sử dụng mặt nạ trị mụn

Mặt nạ trị mụn là một trong những phương pháp được nhiều bạn áp dụng khi chăm sóc da mụn vì nó hoàn toàn có thể làm tại nhà, rất đơn giản và rẻ. Tuy nhiên, không phải cứ đắp mặt nạ đều đều thì sẽ tốt, bạn cần nắm được 1 số nguyên tắc dưới đây để tránh bị phản tác dụng nha.

Cận Tết, đắp mặt nạ tự nhiên giúp làn da trắng hồng

Nếu như bạn đang muốn cải thiện làn da bạn trắng sáng và sữa chữa các khuyết điểm mặt tiền để đón Tết, bạn hãy sử dụng những mặt nạ tự nhiên sau tại nhà một cách thường xuyên nhé.

Đau dạ dày uống Tinh bột nghệ - hiệu quả nếu dùng đúng

Tinh bột nghệ kèm mật ong từ lâu đã là bài thuốc dân gian được nhiều người truyền nhau, sử dụng như một bí quyết để chữa bệnh đau dạ dày. Tuy nhiên, nhiều người kiên trì sử dụng nghệ vàng với khối lượng lớn trong vài năm mà kết quả vẫn không cải thiện.

LÀM TRẮNG VÀ TRỊ MỤN THÂM SIÊU TỐC BẰNG TINH BỘT NGHỆ

Trong số rất nhiều cách làm đẹp từ tự nhiên thì sử dụng mặt nạ tinh bột nghệ kết hợp với mật ong và sữa chua để dưỡng da là một trong những cách được nhiều chị em tin dùng.

 

Cách làm mặt nạ trị mụn và vết thâm từ thiên nhiên hiệu quả nhất

Có nhiều nguyên nhân gây mụn nhưng dù do nguyên nhân nào đi nữa thì mụn là nỗi ám ảnh của chị em phụ nữ chúng ta. Bởi mụn không chỉ làm chúng ta xấu xí mà nó còn để lại những vết thâm đáng ghét trên da mặt.