Lý do không thể giảm cân sau sinh

Có thể bạn rất bực bội và lo lắng khi không thể thu gọn bớt các vòng sau sinh. Tuy nhiên đừng nản lòng, rất nhiều bà mẹ đang tiếp tục giảm cân như bạn. Dưới đây là một số nguyên nhân khiến bạn không thể thon gọn ngay như thời con gái.

Tinh dầu nghệ nguyên chất có tác dụng gì?

Trong củ nghệ tươi có thành phần gây nóng gan là tinh dầu nghệ, khi đi vào trong cơ thể rất hại Gan. Vậy Tinh Dầu Nghệ có phải là thành phần không có giá trị sử dụng cần loại bỏ không?

Triệu Chứng, Chẩn Đoán, Phác đồ điều trị trào ngược dạ dày thực quản

trao nguoc da dayBệnh trào ngược dạ dày thực quản (BTNDD-TQ) hiện chưa được quan tâm đúng mức ở nước ta do triệu chứng quan trọng nhất của bệnh này chưa được tầm soát kỹ, trong khi các triệu chứng khác thì rất dễ bị lầm lẫn và thường được qui cho các bệnh khác như viêm loét dạ dày – tá tràng, viêm thanh quản, viêm mũi xoang…

Rối loạn tiêu hóa thường xuyên ở tuổi đôi mươi

dau da dayEm 21 tuổi, khoảng 1-2 năm nay tiêu hóa không tốt, dễ đi ngoài, hay ợ hơi, không muốn ăn, mới ăn một ít đã thấy no, đầy bụng khó chịu.  Vừa rồi em lại bị nhưng không nhiều máu, giờ không thấy nữa. Các triệu chứng trên là bệnh gì? Có cần đi khám nội soi nữa không và phải nội soi những gì?

Biện pháp khắc phục trào ngược axit dạ dày

trao nguoc da day axit Khi bị trào ngược dạ dày, thường kèm theo các biểu hiện đau họng, buồn nôn, ho hen, đắng họng, khó nuốt. Dưới đây là một số biện pháp hữu hiệu giúp bạn phòng ngừa và điều trị chứng trào ngược axit.

Nhận biết sớm bệnh ung thư thường gặp ở trẻ

ung thư ở trẻ em Theo phó giáo sư, bác sĩ Allen Yeoh, bác sĩ hàng đầu châu Á trong lĩnh vực điều trị bệnh ung thư và huyết học nhi, có 3 loại ung thư trẻ thường mắc phải là bệnh bạch cầu cấp, u nguyên bào thần kinh và u nguyên bào võng mạc.

Tư vấn miễn phí điều trị và phòng bệnh ung thư dạ dày

kham tu van ung thu da day mien phiBác sĩ Lê Hoàng Minh, Giám đốc Bệnh viện Ung Bướu TP HCM cho biết, các bác sĩ Bệnh viện Ung Bướu cùng bác sĩ Nguyễn Chấn Hùng - Chủ tịch Hội ung thư Việt Nam, sẽ giải đáp những thắc mắc về phương pháp điều trị cùng tác dụng phụ, chăm sóc và theo dõi bệnh nhân sau điều trị.

Những quan niệm sai lầm về ung thư

sai lam ung thu Trên thế giới hiện có khoảng 12,7 triệu người mới mắc và 7,8 triệu người chết vì bệnh ung thư. Loại ung thư gây chết nhiều nhất là phổi, dạ dày và gan. Năm 2030 có xấp xỉ 21,4 triệu ca mới và 13,2 triệu ca chết hằng năm. Tuy nhiên, không phải ai cũng có hiểu biết đúng về căn bệnh này để biết cách phòng tránh, phát hiện sớm và điều trị bệnh.

Dấu hiệu của ung thư dạ dày giai đoạn đầu
dau hieu ung thu da day
Khi bệnh đã phát triển sang giai đoạn cuối, người bệnh sẽ có biểu hiện như đau bụng, xuất huyết tiêu hóa, thủng/tắc môn vị, thiếu sức sống, gầy, rối loạn trao đổi chất.
Cảnh giác ung thư dạ dày khi bị rối loạn tiêu hóa
canh giac ung thu da day
Ung thư dạ dày là dạng ung thư nguy hiểm và phổ biến trên thế giới, đứng hàng thứ 3 trong 10 loại ung thư phổ biến tại Việt Nam. Ước tính hàng năm Việt Nam có 15.000 ca được chẩn đoán và có khoảng 11.000 ca tử vong.
Nguy cơ ung thư từ chứng trào ngược dạ dày thực quản

trao nguoc da day Trào ngược dạ dày thực quản là bệnh khá phổ biến, tỷ lệ ngày càng gia tăng. Bệnh khá thường gặp nhưng nhiều trường hợp không được chẩn đoán đúng. Đây là bệnh mãn tính, vì vậy việc điều trị phải lâu dài, ngay cả khi đã hết triệu chứng.

Sự thật kinh hoàng về Kem Trộn không phải ai cũng biết

"Sản phẩm làm trắng" quả là danh từ mỹ miều mà những người bán hàng online thường gắn cho hộp kem có tác dụng trắng da siêu tốc. Không phải ai cũng sở hữu một làn da mịn màng, trắng như Ngọc Trinh, và các cô gái rất dễ rơi vào cái bẫy kem trộn - với bao lời quảng cáo "Bật tone sau 3 ngày, không trắng cam kết hoàn tiền" nhan nhản trên mạng... Hậu quả của việc sử dụng kem trộn, kem không rõ nguồn gốc đã được nhắc đến trong vô số bài báo. Đã có quá nhiều nạn nhân phải trả những bài học đắt đỏ vì muốn sở hữu làn da trắng trẻo trong thời gian ngắn. Thế nhưng, câu chuyện xung quanh kem trắng da vẫn luôn nhức nhối !!!