Những cách trị sẹo và vết thâm với nghệ siêu hiệu quả

Sẹo và vết thâm luôn khiến khuôn mặt bạn già đi chục tuổi. Làm sao để trị sẹo và vết thâm? Nghệ sẽ xóa mờ sẹo thâm như thế nào liệu bạn đã biết chưa? Từ xa xưa, ông cha ta đã sử dụng nghệ tươi để trị sẹo thâm và làm đẹp cho làn da. Nghệ tươi cũng là một trong những cách trị sẹo và vết thâm từ thiên nhiên được nhiều chị em tin dùng vì hiệu quả cải thiện nhanh, đảm bảo an toàn cho da và chi phí không tốn kém.

Trị mụn, liền sẹo với các nguyên liệu cực dễ kiếm

Nhanh tay trị mụn với các nguyên liệu thiên nhiên cực dễ kiếm lại dễ dàng thực hiện ngay tại nhà. Hãy cùng tìm hiểu về 3 phương pháp trị mụn lành thâm cực hiệu quả, an toàn và cũng dễ dàng thực hiện. Không còn lo mụn hay thâm sẹo, bạn sẽ toả sáng với làn da trắng mịn nhờ những công thức sau đây.
 

Trị sẹo rỗ từ mụn đầu đen và cách ngăn ngừa

Trị sẹo rỗ là điều mà bất cứ cô nàng bị sẹo nào cũng quan tâm. Sẹo rỗ là một dạng đặc biệt của sẹo lõm do mụn đầu đen gây ra. Vậy có những cách ngăn ngừa và trị sẹo rỗ như thế nào?

Các công thức mặt nạ xử lý “tất tần tật” các vấn đề da: trị mụn, trị thâm, trị sẹo

Đã là con gái, hẳn nàng nào cũng mê đắp mặt nạ làm đẹp cho da. Đặc biệt với làn da nhiều vấn đề, các nàng luôn lăn tăn không biết loại mặt nạ nào sẽ là ưu việt nhất để xử lý được mụn, thâm, sẹo? Hôm nay, hãy cùng vcurmin khám phá 4 loại mặt nạ đa năng sẽ trị mụn, thâm, sẹo, trả lại cho bạn làn da sáng ngời nhé!

Bật mí cách ngăn ngừa mụn từ xa với phương pháp làm sạch da tối ưu

Chỉ khi bạn lựa chọn được loại sữa rửa mặt phù hợp, an toàn, kết hợp phương pháp chăm sóc da khoa học bạn mới có thể “cởi bỏ” lớp da đầy mụn để lấy lại làn da tươi sáng, mịn màng.

Da Đẹp - Dáng Xinh - Chào Hè Rạng Rỡ
Tháng 6 này với rất nhiều ngày nghỉ lễ bạn đã có kế hoạch gì cải thiện cho làn da cũng như vóc dáng, sức khỏe của mình để chuẩn bị đón hè chưa? Thay lời tri ân VCURMIN thực hiện chương trình "Da Đẹp - Dáng xinh - Chào hè rạng rỡ " với nhiều ưu đãi hấp dẫn chưa từng có
"Tháng 3 tươi xinh – tôn vinh phái đẹp" Giảm tới 45% cùng nhiều phần quà hấp dẫn

Tháng 3 này bạn đã có kế hoạch gì cải thiện cho làn da cũng như vóc dáng, sức khỏe của mình để chuẩn bị đón hè chưa? Thay lời tri ân gửi tới chị em phụ nữ đã luôn quan tâm và ủng hộ, VCURMIN thực hiện chương trình khuyến mãi “Tháng 3 tươi xinh – tôn vinh phái đẹp” dành tặng cho một nửa thế giới với nhiều ưu đãi hấp dẫn chưa từng có.

5 Cách Chọn Mua Giỏ Quà Tết Đẹp Và Ý Nghĩa Năm 2019 Không Thể Bỏ Qua

Quà tết là chủ để luôn " nóng hổi " cuối năm. Đối với các gia đình Việt vào năm mới hầu như trong gia đình nào cũng  có một giỏ quà tết thật đẹp mắt thật ý nghĩa hay sang trọng để làm mang không khí năm mới sum vầy vui vẻ và ấm áp  xung quang ngồi nhà mình. Chính vì vậy mà nhu cầu dùng giỏ quà tết với người dân Việt rất cao. Vậy nên hôm nay VCURMIN xin chia sẻ với mọi người 5 cách chọn giỏ quà tết thật đẹp mà lại ý nghĩa nhé!

Mua quà Tết 2019 ở đâu tốt và rẻ?

Mua quà Tết 2019 ở đâu tốt và rẻ? Mua sản phẩm quà tặng với giá ưu đãi trực tiếp từ công ty phân phối sản phẩm, sẽ giúp doanh nghiệp mua hàng giá rẻ hơn, sản phẩm phong phú hơn rất nhiều.

Cách Chọn Quà Tết Ý Nghĩa Và Thiết Thực Nhất - Gợi Ý Quà Tết 2019

Mỗi dịp Tết đến xuân về, câu hỏi Cách chọn quà Tết ý nghĩa và thiết thực nhất như thế nào luôn được mọi người quan tâm. Một giỏ quà Tết hay món quà Tết là món quà đầu năm mọi người dành tặng cho nhau với ý nghĩa mang lại sự sẻ chia, cùng nhau đón về một năm mới ấm áp và ngập tràn niềm vui hạnh phúc. Trong những dịp này nên lựa chọn những món quà tết như thế nào để có thể mang ý nghĩa thiết thực nhất? 

Giảm Tưng Bừng - Mừng Tết Lớn

*Đặc biệt, nhân dịp đón xuân Kỷ Hợi 2019, VCURMIN mang đến chương trình khuyến mại cực kỳ hấp dẫn. Giảm giá tới 45% các sản phẩm từ VCURMIN

Ý NGHĨA CỦA VIỆC TẶNG QUÀ NGÀY TẾT? TẾT 2019 TẶNG QUÀ GÌ CHO NGƯỜI THÂN?

Tặng quà được xem là nét đẹp truyền thống của người Việt trong mỗi dịp Tết đến xuân về. Một món quà Tết mang ý nghĩa tốt sẽ giúp bạn gửi gắm những yêu thương và lời tri ân đến với gia đình, thầy cô hay bạn bè… Hãy cùng khám phá ý nghĩa của tặng quà Tết ngay sau đây để hiểu hơn nhé! Đặc biệt, bạn sẽ chọn được cho người thân yêu của mình những món quà Tết hấp dẫn với nhiều ưu đãi “khủng” từ Vcurmin.